adnow

loading...

adsense

สถานะคิดถึงแฟน คิดถึงคนไกล กับคำคมคิดถึง

คำคมคิดถึง
ฉันนั้นอยู่ผู้เดียว ฉันเปล่าเปลี่ยวหัวใจ ฉันคิดถึงคนไกล ไม่มีใครดูแล
 
คำคมคิดถึง
อยู่ที่นั้นเธอจะเป็นไง?จะหนาวจะร้อนจะเหนื่อยจะหิวจะง่วงจะเป็นไง..ยังโอเคอยู่ใช่ไหม
 
คำคมคิดถึง
เธออยู่ตรงนั้นสบายดีหรือเปล่า กำลังนั่งมองดาวดวงเดียวกันกับฉันไหม
 
คำคมคิดถึง
ค่ำคืนนี้เธอหนาวไหมฉันอยากรู้ และมีใครดูดาวเป็นเพื่อนไหม ดาวที่นี่ดูหมองหม่นเมื่อเธอไป กลับไวไวฉันรอเธอมาดูดาว
 
คำคมคิดถึง
บางครั้งไม่มีเรี่ยวแรง ก็ยังไม่ท้อจะเดินต่อไป ห่างไกลกัน ซักเพียงไหน แต่ใจคิดถึง เธอเหลือเกิน
 
คำคมคิดถึง
เธอจะสบายดีไหม ที่นั่นตอนนี้เป็นอย่างไร เราขาดอะไรไป รู้สึกบ้างไหมเล่าเธอ
 
คำคมคิดถึง
ได้แต่คิดแล้วก็สงสัย อยู่ตรงนั้นเธอเป็นอย่างไรก็ไม่รู้ ฝากเพลงนี้ให้ไปถามเธอดู อยากจะรู้ในความเป็นไป
 
คำคมคิดถึง
“คิดถึงน้อยไป”ก็ “ทุกข์””คิดถึงมากไป”ก็ “ทุกข์”แต่ตอนนี้ “มีความสุข”เพราะกำลัง “คิดถีงพอดี”
 
คำคมคิดถึง
คนอยู่ไกล คิดถึงเราบ้างไหมน้อ เป็นคนคอยน้อยใจนั่งท้อ นี่ก็รอหลายปีไม่เห็นมา
 
คำคมคิดถึง
เห็นกันทุกวัน ก็มองข้ามความสำคัญของคำว่ารักและคิดถึง แต่เมื่อความห่างไกลมาเยือน กลับคิดถึงด้วยความรู้สึกใจแทบขาด เพราะความรัก