adnow

loading...

adsense

สถานะเฟสบุ๊ค ไม่โดนไม่โพส คมทุกคำ


upic-612.jpg 

ก่อนมาบอก "เลิกกัน" .. เธอไปบอก "รักมัน" มาแล้ว ใช่ไหม 


จริงไหม? คนที่เรา "อยากคุยด้วย มากที่สุด"
มักจะเป็นคนเดียวกัน กับคนที่เรา "ไม่กล้า .. คุยมากที่สุด" !



ก่อนนอน อยากได้ยิน คำว่า "ฝันดี"
ตื่นมา..ก็มี คนบอก "คิดถึง"
"ทานข้าวด้วยนะ" ในตอนเที่ยงครึ่ง
จากใครสักคนหนึ่ง ซึ่งในวันนี้ฉันยัง "ไม่มี "




เมื่อก่อน ไม่มี facebook , ไม่มี! ใคร "กด Like" ก็ยังอยู่กันได้
แต่เดี๋ยวนี้ แค่ ไม่มี คน "กด Like" จะเป็น จะตาย ขึ้นมาทันที 



"คิดมาก" ทำให้เหนื่อย .... "คิดไปเอง" ทำให้เจ็บ


ลบ "เพื่อน" ที่..ไม่เคยทัก ...
ง่ายกว่า ลบ "คนรัก" ที่..ไม่เคยลืม ...




เคยมั้ย? กลัว.."คำตอบ" จนไม่กล้า ตั้ง.."คำถาม"


เคยไหม? "Like" กันไป , "Like" กันมา .. "รักกัน" ซะงั้น 


ไม่ชอบ ไม่ชวนคุย หรอก ..


บางครั้งความรักก็เหมือนพระเจ้า
เราต้องศรัทธา และ จริงจัง



บางครั้งแค่รอยยิ้ม ก็มากพอสำหรับคนที่แอบรัก



บางครั้ง คนที่เรารัก กับคนที่รู้ใจ อาจจะไม่ใช่คนเดียวกัน



ข้อดี ..ของการ "หาคู่" ผ่านทาง "facebook" ก็คือ อาจจะพบเจอ "คนโสด" ที่กำลัง "เหงา" และ ที่สำคัญ "ถูกใจเรา"
ข้อเสีย .. ของการ "หาคู่" ผ่านทาง "facebook" ก็คือ อาจจะพบเจอคนไม่โสด ที่กำลัง "เหงา" และ ทำให้เราเป็นได้แค่เพียง " ชู้ on-line " 




คนแต่ละคนคือส่วนเติมเต็มของ "กันและกัน"



"ความทรงจำ"...ยังเหลืออยู่ แต่...
สิ่งที่ไม่อยู่...ก็คือคนที่ "เคยอยู่ในความทรงจำ"



การจากลา ,, ทำให้เรารู้ว่า การเจอกันมีค่าแค่ไหน 
แต่น่าเสียดาย ที่มาทำให้รู้ค่า ในตอนที่ไม่มีกัน



เหตุผลที่เรายังมีคนบางคนอยู่ใน
ใจ
เพราะว่า "ความรัก" ครั้งใหม่ ใส่ใจเราไม่มากพอ



ความโสด ไม่ใช่เนื้อคู่ ไม่ต้องอยู่ติดกูตรอดก็ได้


ถึงมือ จะแอบ "Like" .. แต่ในใจ ก็ยัง "แอบรัก" 


ความรัก ไม่ได้เริ่มจากการ"รู้จัก" แต่เริ่มจากความ"รู้สึก"
#bbberrynet



เมื่อก่อนไม่สนใจ. แต่ตอนนี้ต้องทำเป็นไม่สนใจ


ไม่ออน ไม่ได้แปลว่า ไม่มีตัวตน


เคยไหม !! เป็น "แฟน" กันเฉพาะหน้าโปรไฟล์เรา.. 
พออยู่หน้าโปรไฟล์เขา เราเป็นได้แค่ "คนรู้จัก".


บางคน "ทำเหมือนว่าไม่สนใจ" , แต่ก็รู้ทุกการเคลื่อนไหว "ของใครอีกคน"

บอก "เลิกกัน" ฉันยังไม่เจ็บ , เท่ากับเธอเก็บไว้ แต่ "ไม่รัก"

"ผู้ชายยุคนี้เจ้าชู้" อย่าไปว่าแต่เค้า บางทีผู้หญิงเราก็ยอมที่จะเป็นช
ู้ สมรู้ร่วมคิดให้เค้าทรยศผู้หญิง
อีกคน


อยู่เพื่อ แคร์ ความรู้สึกของเขา หรือจะจากไปเพราะ แคร์ ความรู้สึกของเรา
#bbberrynet



"อย่าหลอก" ให้คนนึง "ต้องเข้าใจผิด"
"อย่าปกปิด" ให้คนนึง "ต้องหวั่นไหว"
"อย่าล้อเล่น" ให้คนนึง "ต้องคิดไปไกล"
"อย่าห่วงใย" ให้คนนึง "ต้องหลอกตัวเอง"
www.bbberry.net


อัพ "สเตตัส" ขึ้นมาใหม่
5 นาที ผ่านไป ...ยังไม่มีคน "กด Like"
สงสัยยังคงไม่ "ถูกใจ" แอบลบ ...แล้วอัพใหม่ ดีกว่าเอย


"คนที่ไม่ใช่" ทำยังไงก็ .. ไม่ชอบ .. ต่อให้ "พยายาม" ซักกี่รอบ “มันก็ไม่ใช่”

ไม่ชอบ ไม่ต้อง Like .....ไม่พอใจ ไม่ต้องถาม..
ไม่รัก ไม่ต้องตาม....ไม่ต้องพยายาม ถ้าฝืนใจ....


น้ำตาค่อยๆไหล เมื่อเปิดดูความเคลื่อนไหวใน face เธอ
สถานะคงมีแต่ความสุขเสมอ การที่เราไม่พบเจอ เธอคงไม่รู้สึกอะไร


ไม่ได้โทรกลับ,ไม่ได้รับสาย
ไม่ได้หมายความว่าจะ ไม่เสียดาย...เวลาที่เราไม่ได้ค
ุยกัน 


เวลาผ่าน,ทุกอย่างเปลี่ยน,อย่าโ
ง่เชื่อว่า,ใครจะเหมือนเดิม. 



"คนโสด" ครอบคลุมทุกพื้นที่ ยิ่งกว่า 3G และ WIFI

ความรักมัน"เข้าใจยาก".. "รักเค้ามาก"... ก็ไม่ได้หมายความว่า"เค้าจะรัก"www.bbberry.net


"เจ็บครั้งเดียว" ตอน "เขาไม่ต้องการ" ดีกว่า "เจ็บแบบดักดาน" เวลาที่ "เขาต้องการถึงค่อยเรียกเรา"

"รับรู้มากเกินไป" ใช่ว่าจะดี
"ปิดหูปิดตา" บ้างบางที..จะได้ไม่มีอะไร.."ทำ
ให้รำคาญใจ"




อย่าหยุด หวย ... เพราะ ต้องรวย เราถึงจะสวยได้.

โดนหวยกิน ก็คล้ายๆเจอผู้ชายเจ้าชู้ รู้ตั้งแต่แรกแล้วว่ายาก แต่เอาวะเผื่อฟลุ๊ค สุดท้ายก็โดน

คำว่า "ไม่เป็นไร หรือ ช่างมันเถอะ" ..ของกู มันแปลว่า " เยอะ" จนไม่รู้จะอธิบายยังไง 

ใครบางคน ,, อาจเกิดมาแค่เป็นคนที่เรารัก
ไม่ได้เกิดมาเป็นที่รักของเรา .. 


ไม่โสด..ไม่ต้องมาทัก..
ไม่รัก..ไม่ต้องมาคุย..


ใครจะสนล่ะ ว่า เราจะเคยเจอกัน มาก่อนรึเปล่า
เพราะการที่เรา ได้มาคุยกันอยู่ ที่นี่ ตอนนี้ มันก็นับว่าเป็น "พรหมลิขิต" เเล้ว
#bbberrynet




อย่าให้ใครที่ไม่รู้จักตัวเรา , มาบั่นทอนเรา โดยที่เราไม่รู้ตัว
อย่าเอาคำคนปั้นน้ำเป็นตัว > มาทำลายความเป็นส่วนตัว จนต้องเสียตัวตน




อยู่หน้า เพื่อนเขา เรา มันก็ แค่ เพื่อน คนหนึ่ง 


รักข้างเดียว ก็ยังเป็นความรักอยู่ดี...
(ชายนิรนาม)


เธอไม่ผิด ที่เปลี่ยนไป แต่ฉันผิดไหม ที่หัวใจยังเหมือนเดิม?

"เลิกกัน" คิดดูให้ดีละกัน....ว่า "จะใช้กับมัน หรือจะใช้กับกู"