adnow

loading...

adsense

คำคมโดนๆ จากหนังดัง อ่านแล้ว โดนทุกคำ ไว้โพสสถานะเฟส


 


“ความเจ็บปวดไม่มีวันที่จะหายไป แต่สักวันเธอจะเรียนรู้ที่จะอยู่กับมัน” [Rabbit Hole]
“ความพยายามจะมีประโยชน์อะไร ถ้าแกทำล้มเหลวไปสะทุกครั้ง” [The Green Hornet]
“ไม่สำคัญว่าคนอื่นๆรอบตัวจะมองเรายังไง แต่สำคัญที่เราเลือกจะมองตัวเองยังไง ” [Beastly]
“บางครั้งคนเราก็ลงแข่ง แม้ว่าจะรู้ว่าต้องแพ้ ส่วนบางคนก็เลิกแข่งกลางคัน ทั้งที่มีสิทธิ์ชนะ” [From Prada To Nada]
‘บางครั้งเราไม่รู้ว่าทำไมเรื่องแย่ๆถึงเกิดขึ้น แต่ที่เราเชื่อได้คือเรื่องดีๆจะต้องตามมาอย่างแน่นอน” [Soul Surfer]
“ผู้คนต้องการความศัทธาในบางสิ่ง” [Rango]
“งาน มันก็แค่งาน ไม่ใช่ทั้งหมดในชีวิตฉัน” [Morning Glory]
“ชัยชนะมีไว้ให้กับผู้ที่เตรียมพร้อมเสมอ” [The Mechanic]
“ในวันนั้น คุณได้กล่าวคำมั่นสัญญากับผม ว่าจะอยู่และผ่านพ้นเรื่อง เลวร้ายไปด้วยกัน และนี่ … นี่คือวันที่เรื่องร้ายๆกำลังเกิดขึ้น ผมขอโทษ ขอโทษ และขอโทษ แต่คุณพอจะให้โอกาสผมสักครั้ง เพื่อแก้ไขให้เราไปด้วยกันได้อีกได้ไหม” [Blue Valentine]
“ผมเชื่อว่า ในโลกนี้มีพื้นที่สำหรับเรา ที่ทำให้เราสามารถดึงพลังของตัวเองออกมาใช้ได้อย่างเต็มที่ !” [Gantz สาวกกันสึ พันธุ์แสบสังหาร]
“คุณสามารถโกหกใครต่อใครได้ แต่ไม่มีทางที่คุณจะโกหกใจตัวเองได้แน่นอน” [Just Go With It]
“สิ่งที่ไม่นิ่ง ไม่ใช่เป้า แต่เป็นใจเจ้าต่างหาก” [The Warrior's Way]
“ความสมบูรณ์ไม่ได้ขึ้นอยู่แต่ว่าต้องอยู่ในระเบียบไปสะหมด แต่ต้องปล่อยความรู้สึกไปกับสิ่งที่เราแสดงด้วย!” [Black Swan]
เชื่อเถอะว่า. .
ถ้าพี่เจอใครที่อยากให้เป็น ” ‪#‎คนสุดท้าย‬ ”
พี่จะอยากอธิบายทุกอย่างให้เค้าฟัง. .
_______________________________
จาก ส.ค.ส สวีทตี้
และถึงแม้จะไม่รู้ว่าในอนาคต. . . จะต้องเจอกับอะไร
หรือชีวิตจะพาเราหลงทาง. . .ไปอยู่ที่ไหน
” ‪#‎เพื่อน‬ ” คือคนที่จะตามหาเราเจอเสมอ
______________________________________
จาก เกรียนฟิคชั่น
การลืมคนที่เรารัก
” หัวใจไม่สลายเท่า ”
การจดจำคนที่
” ไม่มีวันรักเรา ”
______________________
จาก Blue valentine
คำว่า. . ” สักวัน “. . เป็นคำที่อันตรายมากเลยนะ
เพราะมันเหมือนจะดูว่า. . ” ไม่มีวันนั้นอยู่เลย “. .
________________________________
จาก Knight and Day
>> คนคนเดียว
” ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงโลกได้ ”
> > แต่คนคนนึง
” สามารถเป็นโลกทั้งใบให้ใครสักคนได้ ”
______________________________
จาก Flower boys next door
รู้ไหม ?
คนมักพูดว่า . .” เราเลือกพ่อแม่ไม่ได้ “. . .
. .” แต่พ่อแม่ก็เลือกลูกไม่ได้เหมือนกัน “.
_______________________________
จาก The talented Mr. Ripley
ความสุขนั้นหาพบได้ แม้ในห้วงเวลาที่ . .” มืดมนที่สุด “. . .
หากเราใช้ . . .” แสงสว่างเป็นเครื่องนำทาง “. . .
_____________________________________________
จาก Harry Potter and The Prisoner of Azkaban
ไม่สำคัญว่าคนอื่น ๆ รอบตัว . . .” จะมองเรายังไง “. . .
แต่สำคัญว่า . . .” เราจะเลือกมองตัวเองยังไง “. . .
________________________________________
จาก Beastly
” เบื้องหลังหน้ากากนี้มีมากว่าเลือดเนื้อ เบื้องหลังหน้ากากนี้มีความคิด และความคิดกันกระสุนได้ ”
_______________________________________
จาก V for Vendetta
” การให้อภัย “. . . .ไม่ใช่สัญลักษณ์ของ. . . ” ความอ่อนแอ ”
แต่มันคือเครื่องหมายของ . . .” ความกล้าหาญ “. . .
__________________________________
จาก ซัมบาลา
ชีวิตคู่ไม่ได้อยู่ด้วยเหตุผล. . . .แต่อยู่ที่การยอมกัน
__________________________________
จากเรื่อง โคตรรักเอ็งเลย
รักครั้งแรก…. มันไม่ตลกนะ
__________________________
จาก รักแรกกระแทกจิ้น
” แม้สิ่งที่คุณทำจะเป็นสิ่งที่ถูก แต่ก็ต้องมีสักคนที่บอกว่าคุณผิดอยู่ดี ”
________________________________________
จาก The Battle of Wits
” การเชื่อทุกสิ่งในเวลาเดียวกัน ก็เท่ากับว่าไม่เชื่ออะไรเลย ”
_____________________________________
จาก Life of pi
นายจะโตขึ้นเวลาที่ต้อง….” ตัดสินใจ ”
ไม่ใช่เพื่อตัวเอง…แต่เพื่อคนอื่น แม้มันจะ….” เจ็บปวด ”
___________________________________
จาก Lars and the real girl
บางครั้ง…เราก็ต้องยอม…”ทำสิ่งเลว”
เพื่อห้ามไม่ให้ทำ….” สิ่งที่เลวไปมากกว่านี้ “….
______________________________________
จาก Stoker
” ไม่สำคัญ ” . . .ว่าเรามีอะไร. . .
แต่. .” สำคัญ “. .ว่าเราสร้างอะไรจากสิ่งที่เรามี
____________________________________
จาก Step up 2
บางอย่างไม่พูด. . .จะมีความหมาย มากกว่า. . .
_____________________________
จาก The shawshank redemption
คำผิดมันลบได้ แต่บางอย่างมันลบไม่ได้ ในเมื่อมันลบไม่ได้ มันก็อยู่ที่เราแล้วนะ ที่จะต้องทำใจยอมรับมันให้ได้ สิ่งสำคัญคือต้องเรียนรู้ ที่จะป้องกันไม่ให้มันเกิดขึ้น #แจงจิต@แรงเงา
รักปาฏิหาริย์
ไม่ค่ะ ฉันไม่เชื่อในปาฏิหาริย์ แต่ฉันเชื่อในความรัก ความรักที่ทำให้ปาฏิหาริย์เป็นจริงความรักที่ทำให้เราเจอกันอีกครั้ง ฉันสัญญานะคะ ฉันจะไม่หนีไปไหนอีก
ลิขิตเสน่หา
การมีคู่ ก็เหมือนการซื้อรองเท้าสักคู่หนึ่งที่ดี และเหมาะกับเรา ใส่แล้วพอดีไม่เจ็บปวด
ลิขิตเสน่หา
โรงเรียนต้องการที่จะปลูกฝัง เรื่องของการเลือกตั้งที่ถูกต้อง ให้กับพวกเด็กๆ โตขึ้นมาเค้าจะได้เป็นผู้ใหญ่ที่มี ทัศนะคติที่ดี และมีความเข้าใจในระบอบประชาธิปไตย ถึงแม้ว่าเค้าจะเป็นแค่เด็กอนุบาลเล็กๆ แต่พวกเค้าก็ทราบดีว่าอะไรถูกอะไรผิดนะค่ะ
รอยไหม
สิ่งสำคัญสำหรับใครบางคนมันอาจจะคือหน้าที่ แต่สำหรับข้าเจ๊า! ถ้าต้องผิดหวังกับความฮัก “ข้าเจ๊ายอมต๋ายดีกว่า” รอยไหม
ทวิภพ
เราแสวงหาเงิน คนอื่นก็แสวงหาเช่นกัน โลกในวันข้างหน้าจะมีแต่ความตึงเครียดในการแข่งขัน แก่งแย่ง เอาเปรียบ เหยียบหัวกันไปมา ไม่มีความจริงใจ ชิงดีชิงเด่น นี่คือโลกที่คุณหลวงอยากจะอยู่จริงๆ หรือเจ้าค่ะ มณีจันทร์
รอยไหม
ความฮัก ตึ๋งมันจะมาจ้า แต่มั๋นก็เป็นความฮักบ่ใจ๋กะ เจ้าศิริวงศ์
เมียแต่ง
“ขอบคุนนะค่ะ ที่คิดที่จะขอความเห็นจากดิฉันที่จริงเรื่องนี้เอง ก็ค่อนข้างจะลำบากใจสำหรับดิฉัน เพราะฉันเองก็ไม่เคย คิดว่าจะต้องมาเจอกับสถานการณ์ที่น่าสมเพชเวทนาขนาดนี้” อรุณประไพ ละคร เมียแต่ง
ทวิภพ
หากกระผมผิดหวัง กระผมคงไม่เผื่อใจไว้ให้คนอื่น กระผมยินดีจะโดดเดี่ยวในเวลากลางวัน เพื่อรอคอยฝันในยามค่ำคืน ตราบจนชั่วชีวิตขอรับ คุณหลวง ละครทวิภพ