adnow

loading...

adsense

มุขเสี่ยว 32 ประโยคทั้งโดนใจ ฮาและซึ้ง

1186669051.jpg
ความรักช่างไม่มีกาลเทศะ นึกจะมาก็มา นึกจะไปก็ไป

อยากได้เจ้าชายเชิญข้างหน้า อยากได้คนจริงใจคนธรรมดา เชิญหยุดที่ตรงนี้
หยุดงานไปธุระเรียกว่า "ลากิจเธอเดินออกไปจากชีวิตเรียกว่า "ลาก่อน"
อ้าว "เหงาเจอกันอีกแล้วนะ เป็นไงสบายดีมั๊ย!!
ถ้าวิ่งตามคนข้างหน้าแล้วมันเหนื่อย ก็ต้องลองเดินเฉื่อย รอคนข้างหลัง!!
บางครั้ง..เราไม่ได้เสียใจเพราะ "ผิดหวังแต่เสียใจเพราะถูกให้ "ความหวัง"
ถ้าอยากรู้ว่า เหนื่อยแค่ไหน ก็ลอง "ไปรักคนที่เค้าไม่รักดูสิ!!
11242.jpg

"ตัดหางปล่อยวัดใช้กับหมา แต่ถ้าแฟนไม่เข้าท่า ก็เปลี่ยนจากใช้กับหมามาใช้กับคน
ตอนคบไม่ใส่ใจ ตอนจะทิ้งไป เสียใจทำไม!!
"เพื่อนจะถูกทิ้งให้เดียวดาย ในตอนที่ "เรามีแฟนแต่ "เพื่อนจะมีค่าสุดแสนในวันที่"แฟนเราทิ้งไป"
คุณจะรู้สึกเจ็บ "เมื่อรู้ว่าเขาไม่ได้รักคุณแต่คุณจะรู้สึกเจ็บมากกว่า "เมื่อรู้ว่าเขารักใคร"
คำขอโทษที่ไม่ได้มาจากใจ คู่กับการให้อภัยตามมารยาท
บอก "เกลียดฉัน" 1,000,000 ครั้ง ไม่เจ็บเท่าบอก"รักมันแค่ครั้งเดียว
ข้อดีของการมีแฟนอยู่ไกล ก็คือ มันไม่รู้ว่าเราทำอะไรบ้าง ข้อเสีย ก็คือ เราก็ไม่รู้ว่ามันทำอะไร ?
"ผู้หญิงบางคน พยายามศึกษาเรื่อง "บอลเพื่อให้เข้าใจ "ผู้ชาย"
แต่ขอนะ "ผู้ชาย"อย่าหัดแต่งหน้า เพื่อที่จะเข้าใจ"ผู้หญิง"เลย
ตอนบอก "รักกระซิบข้างหู ตอนบอก "เลิกดันตะคอกใส่หน้า
คำว่า "คิดถึงมันไม่ซึ้งเท่าคำว่า "คิดถึงเหมือนกันหรอกนะ

000.jpg

ฉันต้องยิ้มเพื่อที่จะได้ลืมเธอ หรือฉันต้องลืมเธอเพื่อที่จะได้ยิ้ม
ถ้าวันๆ นึงได้จับมือคนที่เรารัก นานเท่าจับเม้าส์ก็คงดี
เขาสำคัญกับเธอ เธอสำคัญกับฉัน เมื่อเธอและเขารักกัน ฉันจะสำคัญอะไร
ผู้ชายบางคน โดนตำรวจจับสบายใจกว่าโดนแฟน "งอน"
เพราะอย่างน้อยตำรวจก็แจ้งข้อหาได้อย่างชัดเจนว่าเค้าทำผิดอะไร.
เป็นคนเหนือ คนอีสาน คนใต้ ไม่ลำบากใจเท่าเป็นคนกลาง
คนบางคนพูดคำบางคำโดย "ไม่ใส่ใจแต่คนๆ หนึ่งจำคำๆ หนึ่ง "ใส่ใจไปตลอดชีวิต
แค่หนึ่งคอมเม้นท์ของใครบางคน ก็ทำให้คนอีกคนอ่านแล้วอ่านอีกไปทั้งวัน
"เลิกกันนะ คงเจ็บไม่นาน แต่ รอฉันนะ เจ็บนาน และทรมาน ตลอดไป
"แม่ไม่เคยอยากรู้เลยเมื่อเรามีความสุข แต่แม่จะเอ่ยปากถามทุกครั้งที่ลูกไม่สบายใจ
เธอไม่ผิดที่เปลี่ยนไป แต่ฉันผิดไหมถ้าหัวใจฉันมันยังเหมือนเดิม
ไม่ได้เซ็งที่ "โสดแต่โกรธที่โสดนานเกิน
คู่รักบางคู่หมดรักกันนานแล้ว แต่ต้องทนอยู่กันอย่างทรมาน เพราะคำว่า "ความผูกพัน"

ออนแล้วไม่ทักก็เหมือนรักไม่ได้บอก